แมนซิตี้ล่าสุด รายงาน แมนซิตี้วันนี้ อาร์เซนอลเปิดศึกการชิงตำแหน่งจ่าฝูง

แมนซิตี้ล่าสุด

แมนซิตี้ล่าสุด ในเช้าตรู่ของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2023 การแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก,พรีเมียร์ลีก และลาลีกายังคงดำเนินต่อไป อาร์เซนอลและ แมนซิตี้วันนี้ เปิดศึกชิงตำแหน่งจ่าฝูง เชลซีไปลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกที่เข้นข้น และเรอัลมาดริด กลับสู่ ลาลีกาหลังจากคว้าแชมป์สโมสรโลก

ในเกมที่เรอัลมาดริดพบกับเอลเช่ หลังจากทริปสโมสรโลก เรอัลมาดริด กลับสู่ลาลีกา คู่ต่อสู้ของพวกเขาคือเอลเช่ ซึ่งอยู่อันดับล่างสุดของตารางคะแนน ในรอบ 20 นัด เอลเช่ชนะเพียง 1 เกมเท่านั้น และแต้มยังคงเป็นเลขหลักเดียว ไม่มีความใจจดใจจ่อในการดวลกับความแตกต่างในพละกำลัง เกมดำเนินไปเพียง 8 นาที การ์บาฆัลส่งแอสซิสต์ อาเซนซิโอบุกเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วโหม่งทำประตูอย่างใจเย็น

นาทีที่ 31 เบนเซม่าได้ขึ้นมาในเขตโทษแล้วโหม่งเข้าประตูไป บอลไปโดนแขนที่ยื่นออกไปของร็อคโค ผู้ตัดสินให้เตะจุดโทษ นาทีที่ 45 โรดรีโก้บุกเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วโดนสกัด เรอัลมาดริดได้จุดโทษอีกครั้ง เบนเซมายิงได้ 2 ประตู จนถึงตอนนี้ เบนเซม่าทำประตูที่ 230 ในอาชีพลาลีกาของเขา บรรลุหลักชัยและครองอันดับที่ 5 ในประวัติศาสตร์ลาลีกา

ในนาทีที่ 80 กามาวิงก้าจ่ายบอลให้อาเซนซิโอผ่าบอลอย่างช่ำชอง และโมดริชทำประตูด้วยลูกโหม่ง สุดท้ายเรอัลมาดริดเอาชนะเอลเช่ไปด้วยกสอร์ 4-0

ในเกมที่อาร์เซนอลพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ แมนซิตี้ล่าสุด เรียกได้ว่าเป็นตัวซวยของอาร์เซนอล ทั้งสองทีมเจอกันเกือบ 14 ครั้ง อาร์เซนอลชนะเพียง 1 เกม และแพ้แมนฯ ซิตี้อีก 13 เกมที่เหลือ หลังจากเปิดเกม อาร์เซนอล พยายามยิงประตู แต่พวกเขาไม่มีโอกาสที่ดี

ในนาทีที่ 24 โทมิยาซุทำผิดพลาดอย่างมาก ภายใต้แรงกดดันของกรีลิช มีปัญหากับการส่งกลับของโทมิยาซุ เดอบรอยน์ขโมยบอลสำเร็จและทำประตูได้อย่างง่ายดาย เป็นที่น่าสังเกตว่านี่เป็นการยิงครั้งแรกของ แมนซิตี้ล่าสุดขณะที่อาร์เซนอลยิงไปแล้ว 7 นัด นาทีที่ 38 เกิดความขัดแย้งในสนาม หลังจากเอ็นเคเทียห์ยิงบอลเสร็จ เอเดอร์สันก็ปะทะกับเขา เอ็นเคเทียห็ล้มลงกับพื้นทันที และกรรมการเป่าลูกจุดโทษ ซาก้าพยายามหลอกเอเดอร์สัน และอาร์เซนอลทำแต้มเสมอกัน

ในช่วง 15 นาทีแรกของครึ่งหลัง ความสนใจส่วนใหญ่ของอาร์เซนอลมุ่งไปที่การต่อสู้ และฉากของผู้คนที่หันหลังให้กับพวกเขายังคงปรากฏขึ้น และการแข่งขันก็รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ในนาทีที่ 72 กาเบรียลจ่ายบอลผิดพลาด แบร์นาโด้ ซิลวาส่งลูกครอสที่เฉียบคม ฮาแลนด์จ่ายบอลที่ด้านบนสุดของโค้ง กุนโดกันชิ่งบอลอย่างละเอียดอ่อน และกรีลิชก็รุกและทำประตูได้ หลังจากทำประตูได้ กรีลิชรู้สึกตื่นเต้นมาก และตะโกนเพื่อเฉลิมฉลอง

ในนาทีที่ 82 การเชขื่อมต่อของ แมนซิตี้ล่าสุด ที่คุ้นเคยปรากฏขึ้นอีกครั้ง เดอบรอยน์ส่งแอสซิสต์ และฮาแลนด์ทำประตูเพื่อคว้าชัยชนะ จบเกมโดยแมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะอาร์เซนอลไปด้วยกสอร์ 3-1 หลังเกมนี้ แต้มของทั้งสองทีมเสมอกัน แต่ด้วยผลต่างประตูที่มากกว่า ผลบอลแมนฯซิตี้ แซงอาร์เซนอลขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

ในเกมที่ดอร์ทมุนด์พบกับเชลซี จาก 8 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ เชลซีชนะเพียง 1 เกม รั้งอันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก ดอร์ทมุนด์ชนะการแข่งขันในลีกและบอลถ้วย 6 นัดติดต่อกัน และอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอย่างมาก ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 1/8 รอบน็อกเอาต์รอบแรกเล่นที่สนามเหย้าของดอร์ทมุนด์ หลังเปิดเกม ดอร์ทมุนด์ได้เปรียบชัดเจนและมีโอกาสยิงมากกว่า

แต่หลังจากผ่านไป 20 นาที เชลซีก็มีโอกาสทำประตูได้เรื่อยๆ เฟลิกซ์น่าจะยิงได้ 2 ประตูติดต่อกัน แต่น่าเสียดายที่พลาดโอกาสทั้ง 2 ครั้งไปอย่างน่าอับอาย เกมในครึ่งแรกทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสี เมื่อเริ่มครึ่งหลัง เชลซียิงรอบประตูของดอร์ทมุนด์ แต่พวกเขาทำประตูไม่ได้ ในนาทีที่ 63 อเดเยมี่เลี้ยงบอลจากระยะ 70 เมตรจากฝั่งของเขาเอง และทำประตูด้วยการบุกไปโจมตีคนเดียว

เชลซียังคงโจมตีอย่างต่อเนื่องในช่วงที่เหลือของเกม โดยโคเบิลเซฟบอลได้อย่างไม่น่าเชื่อ หลังจากที่เอ็นโซ เฟร์นันเดซพยายามเตะมุมในช่วงทดเวลาเจ็บ ทั้งสองทีมมีอัตราการยิง 14-21 ครั้ง ดอร์ทมุนด์เอาชนะเชลซีในบ้านด้วยสกอร์ 1-0 เชลซีมูลค่ารวม 810 ล้าน เก็บชัยได้เพียง 1 เกมจาก 9 เกมหลังสุด สภาพทีมแย่มากเกินไป และพอตเตอร์ควรรับผิดชอบ

ข่าวแมนซิตี้ สื่อ แมนซิตี้ล่าสุด ทีมเอาชนะการแข่งกับอาร์เซนอล 11 สมัยติด

ข่าวแมนซิตี้ เมื่อเกมแชมเปี้ยนส์ลีก 1/8 รอบชิงชนะเลิศดำเนินไปอย่างเต็มรูปแบบ พรีเมียร์ลีกไม่ได้ว่างและจัดการแข่งขันเสริมครั้งใหญ่ อาร์เซนอลเป็นเจ้าภาพให้กับทีมป้องกันแชมป์อย่าง แมนซิตี้ล่าสุด ก่อนเกมนี้ อาร์เซนอลยังไม่ชนะใครมา 2 นัดติดต่อกัน ทำให้พวกเขาต้องรักษาแชมป์ไว้ได้อย่างใจจดใจจ่อ

ไม่ว่าพวกอาร์เซนอลจะสามารถทนต่อผลกระทบของแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้หรือไม่ มันก็กลายเป็นสิ่งดึงดูดใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในช่วงครึ่งแรก เดอบรอยน์ทำประตูแรกให้แมนเชสเตอร์ซิตี้ได้ และซาก้าพลิกกลับมาตีเสมอให้อาร์เซนอล ในครึ่งหลัง กรีลิชและฮาแลนด์ทำประตูได้สำเร็จ แมนเชสเตอร์ซิตี้ชนะอาร์เซนอล 3-1 คว้าชัยชนะ 11 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกต่อคู่แข่ง และรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง

อาร์เตต้าและกวาร์ดิโอลาเคยเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ตอนนี้พวกเขาไม่มีความรู้สึกต่อกันในการแข่งขันชิงแชมป์ อาร์เซนอลเปลี่ยนตัวก่อนเกม ซาก้า,เอ็นเคเทียห์ และมาร์ติเนลลี่ลงเล่นกองหน้า และโทมิยาซุแทนที่เบน ไวต์ในการออกสตาร์ทชั่วคราว แมนซิตี้ล่าสุด ยังคงใช้รูปแบบ 3-2-4-1 กองหน้าเป็นฮาแลนด์ ตามหลังเขาเป็นเดอบรอยน์,ซิลวา และกุนโดกัน

ในการเจรจาที่แข็งแกร่ง ทั้งสองทีมไม่มีความอนุรักษนิยม และจังหวะของเกมก็รวดเร็ว แต่ไม่มีทีมใดสร้างโอกาสที่ดีใน 20 นาทีแรก ในนาทีที่ 22 การจ่ายบอลของโอเดการ์ดถูกบล็อก ซินเชนโก้ตามมาด้วยคิกเกอร์พาส และลูกโหม่งของเอ็นเคเทียห์พลาดเสาไปอย่างน่าเสียดาย

แมนซิตี้ล่าสุด นาทีที่ 24 เกิดเหตุสุดระทึกในสนาม การส่งบอลกลับของโทมิยาซุนั้นอ่อนแอเกินไป และถูกส่งไปที่เท้าของเดอบรอยน์โดยตรง เดอบรอยน์รับของขวัญด้วยรอยยิ้ม และประสบความสำเร็จด้วยการยิงไกล ทีมแมนซิตี้ เปิดสกอร์ขึ้นนำอาร์เซนอล 1-0 ในนาทีที่ 41 จอร์จินโญ่รับบอลจากเขตโทษ เอ็นเคเทียห์ยิงลูกวอลเลย์ และอาเก้เคลียร์บอลที่หน้าเส้นประตู แต่ผู้ตัดสินเป่าให้เอเดอร์สันเป่าฟาวล์ และอาร์เซนอลได้จุดโทษ จากนั้นซาก้าก็ยิงจุดโทษ ทั้งสองฝ่ายกลับมาเสมอกัน 1-1

แมนซิตี้ล่าสุด

ฟุตบอลแมนซิตี้ เปิดเกมรุกการแข่งขันอีกครั้ง และยังคว้าชัยชนะล่วงหน้า

ฟุตบอลแมนซิตี้ ในช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งเวลา แมนซิตี้ล่าสุด ตั้งบอลที่แดนหน้า และแบร์นาโด้ ซิลวาส่งบอลข้ามเขตโทษ โทมิยาซุทำผิดพลาดในการกวาดล้าง โรดรี้เอนตัวโหม่งบอลไปชนขาของอาเก้ แล้วบอลก็หักหลบออกไปนอกสนาม อาร์เซนอลหนีรอดได้อย่างหวุดหวิด

ในนาทีที่ 58 โรดรี้จ่ายบอลยาวจากแดนหลัง และบอลออกไปกว้าง ฮาแลนด์ล้มลงในเขตโทษหลังจากเผชิญหน้ากับกาเบรียล ผู้ตัดสินให้จุดโทษและให้ใบเหลืองแก่กาเบรียล อย่างไรก็ตาม VAR ยืนยันว่าฮาแลนด์ล้ำหน้าก่อน และยกเลิกจุดโทษและใบเหลืองด้วย

ในนาทีที่ 65 ซาก้าจ่ายบอลไปที่หน้าประตูจากตรงกลาง และโทมิยาซุยิงบอลต่ำจากทางขวาผ่านประตูออกไป ในนาทีที่ 68 แมนซิตี้ล่าสุดจ่ายบอลแบบเซต ลูกโหม่งของโรดรี้ถูกสกัดกั้น และอาคานจียิงบอลจากระยะใกล้ แต่บอลก็ถูกสกัดกั้นโดยจอร์จินโญ่ที่หน้าเส้นประตู ในนาทีที่ 72 ซิลวาส่งบอลโดยตรงหลังจากขโมยบอล ฮาแลนด์ดึงดูดการป้องกัน กุนโดกันจ่ายบอลอย่างเฉียบขาด กรีลิชติดตามและยิงบอลทำประตูสำคัญ และแมนเชสเตอร์ซิตี้นำ 2-1 อีกครั้ง

นาทีที่ 85 แมนฯ ซิตี้เปิดเกมบุกอีกครั้ง สื่อ doonbanews.com เผยกุนโดกันจ่ายบอลตรงไปแดนหน้า เดอบรอยน์จ่ายบอลชิ่งสามเหลี่ยมคืนหลัง ฮาแลนด์ตามมาผลักบิลพุ่งเข้าตาข่าย แมนชสเตอร์ซิตี้ผนึกชัยล่วงหน้า 3-1 ฮาแลนด์ยิงไป 26 ประตูจากการลงเล่นเพียง 22 เกม แซงหน้าอเกวโร่กลายเป็นผู้เล่นแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลแรกของเขามากที่สุด

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดสร้างความสำเร็จใดๆ แมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะอาร์เซนอลไปด้วยสกอร์ 3-1 ในเกมเยือนนี้ นอกจากนี้ สโมสรแมนซิตี้ ยังเอาชนะอาร์เซนอลได้ถึง 11 ครั้งติดต่อกัน ซึ่งกลายเป็นฝันร้ายของคู่แข่ง หลังจากชนะการต่อสู้เพื่อจุดสูงสุด แมนซิตี้ล่าสุด ก็แซงหน้าจุดสูงสุดในอีกเกมหนึ่ง และกลับมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง อาร์เซนอลไร้ชัย 3 นัดติดต่อกัน และบททดสอบที่แท้จริงก็มาถึง